Khóa Học Sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

Khóa Học Sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

Khóa Học Sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne
Khóa Học Sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

Bạn sẽ học được gì

Hiểu toàn bộ quy trình sản xuất 1 bộ phim hoạt hình hoàn chỉnh

Cách tạo ra 1 mô hình nhân vật trên phần mềm 3D

Cách dựng xương cho 1 nhân vật

Cách tạo chuyển động cho nhân vật

Đưa cảnh phim sang phần mềm Unreal

Cách tạo vật liệu cho đối tượng 3D

Cách tạo ánh sáng cho bối cảnh phim

Dựng phim trong Unreal Engine

Giới thiệu khóa học

  • Bạn yêu thích hoạt hình 3D
  • Bạn mong muốn tự mình dựng lên những thước phim, clip 3D ấn tượng

Với Maya và Unreal Enigne, bạn có thể làm được những gì bạn muốn.

Tất cả có trong khóa học: Sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

Khóa học hướng dẫn bạn cách thực hiện sản xuất 1 bộ phim hoạt hình 3D theo công nghệ render thời gian thực (real time) một công nghệ mới và là công nghệ sản xuất hoạt hình của tương lai.

Bạn sẽ hiểu được toàn bộ quy trình sản xuất 1 bộ phim hoạt hình hoàn chỉnh, từ lịch sử hình thành và phát triển của hoạt hình, đến cách dựng hình, tạo chuyển động bằng Maya, và Unreal Enigne. Việc sản xuất những bộ phim hoạt hình 3D thời gian thực ngay trong tầm tay bạn

Nội dung khóa học

 Phần 1: Tổng quan về hoạt hình

 Bài 1: Lịch sử của hoạt hình

 Bài 2: Lịch sử của hoạt hình p2

 Bài 3: Giới thiệu quy trình sản xuất 1 bộ phim hoạt hình

 Phần 2: Xây dựng tiền kỳ cho 1 bộ phim

 Bài 4: Các bước sản xuất tiền kỳ cho 1 bộ phim hoạt hình

 Bài 5: Cách xây dựng kịch bản

 Bài 6: Cách vẽ storyboard cho phim

 Bài 7: Giới thiệu về concepts cho phim

 Bài 8: Sản xuất animatic ( layout 3D ) như thế nào

 Phần 3: Giới thiệu phần mềm Maya

 Bài 9: Giao diện Maya, phân vùng chức năng

 Bài 10: Mở, tạo một dự án với Maya

 Bài 11: Thao tác cơ bản với Maya

 Bài 12: Hiệu chỉnh và điều khiển camera

 Bài 13: Quản lý layer trong Maya

 Bài 14: Thêm bớt Plugin cho Maya

 Phần 4: Dựng hình nhân vật trong Maya

 Bài 15: Dựng các vật thể cơ bản trong Maya

 Bài 16: Nhóm và tách nhóm đối tượng

 Bài 17: Giới thiệu Outliner

 Bài 18: Polygon là gì

 Bài 19: Hiệu chỉnh polygon

 Bài 20: Các công cụ dựng hình P1

 Bài 21: Các công cụ dựng hình P2

 Bài 22: Các công cụ dựng hình P3

 Bài 23: Khái niệm và tạo UV cho nhân vật

 Bài 24: Sử dụng các loại vật liệu cho nhân vật

 Phần 5: Xây dựng bộ xương nhân vật

 Bài 25: Giới thiệu nội dung phần dựng xương

 Bài 26: Giới thiệu Pivot

 Bài 27: Các dạng liên kết trong maya

 Bài 28: Giới thiệu xương

 Bài 29: Giới thiệu control Object - đối tượng điều khiển

 Bài 30: Phân biệt hệ thống xương IK và FK

 Bài 31: Vùng ảnh hưởng của xương là gì

 Bài 32: Các bước dựng xương cho nhân vật

 Bài 33: Tạo và hiệu chỉnh xương cho nhân vật

 Bài 34: Tạo điều khiển chân cho nhân vật

 Bài 35: Tạo điều khiển tay cho nhân vật

 Bài 36: Tạo điều khiển cột sống và đầu cho nhân vật

 Bài 37: Tạo điều khiển đầu gối

 Bài 38: Cách sử dụng driven key

 Bài 39: Tạo điều khiển cho mắt

 Bài 40: Cách liên kết xương tới nhân vật và kỹ thuật vùng ảnh hưởng

 Bài 41: Hiệu chỉnh độ ảnh hưởng của xương

 Phần 6: Tạo chuyển động trong Maya

 Bài 42: Giới thiệu nội dung bài học tạo chuyển động

 Bài 43: Giới thiệu vùng làm việc cho phần chuyển động

 Bài 44: Quy trình 6 bước làm chuyển động

 Bài 45: Cách diễn xuất cơ bản

 Bài 46: Phương pháp phân tích nhân vật

 Bài 47: Khái niệm Frame và Keyframe

 Bài 48: Cách tạo và hiệu chỉnh keyframe

 Bài 49: Giới thiệu timeline

 Bài 50: Chỉnh sửa diễn hoạt bằng graph editor

 Bài 51: Giới thiệu các nguyên lý chuyển động p1

 Bài 52: Giới thiệu các nguyên lý chuyển động p2

 Bài 53: Giới thiệu các nguyên lý chuyển động p3

 Bài 54: Tạo quả bóng nảy trong Maya

 Bài 55: Tạo nhân vật di chuyển trong Maya

 Bài 56: Tao overlap

 Bài 57: Cách tạo chuyển động miệng ( lipsync )

 Bài 58: Kỹ thuật làm chuyển động miệng đúng cách

 Bài 59: Kỹ thuật tạo biểu cảm khuôn mặt

 Phần 7: Giới thiệu phần mềm Unreal Enigne

 Bài 60: Tìm hiểu về Unreal Enigne

 Bài 61: Thiết lập 1 dự án Unreal Engine

 Bài 62: Tìm hiểu thư viện của Unreal Engine

 Bài 63: Tổng quan về giao diện

 Bài 64: Xuất bản các đối tượng từ maya sang unreal

 Phần 8: Các loại vật liệu và ánh sáng trong Unreal Engine

 Bài 65: Cách thiết lập chất liệu cho 1 đối tượng

 Bài 66: Các hướng sáng cơ bản

 Bài 67: Các kỹ thuật sử dụng ánh sáng

 Bài 68: Giới thiệu và sử dụng Đèn directional light

 Bài 69: Giới thiệu và sử dụng Đèn Point Light

 Bài 70: Giới thiệu và sử dụng Đèn spot light

 Bài 71: Đèn Sky - Tạo môi trường

 Bài 72: Sử dụng post process volumes

 Phần 9: Chuyển động trong Unreal Engine

 Bài 73: Kết xuất chuyển động trong Maya tới unreal

 Bài 74: Tạo chuyển động cho camera

 Bài 75: Set up cảnh

 Bài 76: Kết xuất hình ảnh từ Unreal Engine

 Phần 10: Biên tập hậu kỳ

 Bài 77: Tổng quan về phần mềm After effect

 Bài 78: Giới thiệu về After effect

 Bài 79: Biên tập phim trong phần mềm After Effect

 Bài 80: Ghép âm thanh cho phim

 Bài 81: Kết xuất phim hoàn chỉnh

 Bài 82: Tổng kết khóa học

Google Driver

Part 1

Part 2

Mshare ( Tốc độ cao ) - Full

Pass giải nén: khosinhvien.com

Hướng dẫn getlink tại kho Sinh Viên  tại đây hoặc xem hình ảnh mịnh họa dưới

Nguồn Kho Sinh Viên - Tất cả dữ liệu chia sẽ hoàn toàn miễn phí